GREE và dự game ngu de đoán về thị trường game mobile trong năm 2013 |
Công ty game mobile Nhật Bản GREE đang gấp rút trong cuộc đua giành thị trường Mỹ. GREE đã đẩy nhanh việc mua lại OpenFeint Funzio, Paprika Labs và gần đây nhất là App Ant Studios. Tổng viên chức của GREE quốc tế đã tăng từ 12 năm 2011 lên con số hơn 400 vào cuối năm 2012. Forbes đã có cuộc chuyện trò với Phó Chủ tịch GREE Anil Dharni về chiến lược của công ty này trong năm 2013.
Máygame ngũ đếtính bảng đang dầnngu detrở thành phổ biến hơn và mang đến những trải nghiệm mà người dùng chờ mong, như về mặt đồ họa, chất lượng game, các tính năng… Theo ông loại hình game nào sẽ là thiên hướng trong năm 2013?
Loại hìnhgame ngũ đếgame thu thập tích điểm sẽ được chú ý hơn rất nhiều. Có thể kể đến game điển hình của GREE về loại hình này như Book of Ashes: The Age of Dragons. Những game thể loại khác, như về lĩnh vực thể thao hay chống chọi giả tưởng, cũng sẽ sớm theo mô hình này.
Những khuynh hướng nàygame ngũ đếcũng đang thay đổi hàng ngày. Phầnngũ đếđông người dùng vẫn ưa thíchngu de 148những game casual, nhưng các công ty sẽ hướng dần đến những người chơi "thành thạo" hơn. Thường nhật, các game mobile chỉ có tuổi thọ khoảng 3 tháng, nhưng trong năm 2013 các game này sẽ mở rộng thêm các tính năng mới, như hội tụ vào cộng đồng, nhóm hội, các tính năng từng lớp khác... Giúp tăng sự gắn kết của người dùng.
Sự đổi thay này cũng rưa rứa như sự thay đổi trên cáctai game ngu degame PC, với sự hội tụ hơn về hỗ trợ và dịch vụ chogame ngũ đếgame. Đây cũng là một hướng tiếp cận mới của các công ty game với nền tảng mobile.
Vấn đề marketing cũng là một trong những thách thức và là điều quan yếu nhấtgame ngũ đếvới game mobile. Theo GREE thì cách tốt nhất sẽ là sử dụng các mạng tầng lớp để quảng bá game đến nhiều người hơn, thay vì chỉ tụ hợp trên các App Store.
Nguồnhttp://game-thanhtuong.Blogspot.Com/2013/11/gree-va-du-game-ngu-de-oan-ve-thi.Html
0 nhận xét :
Đăng nhận xét