Dịch vụ tin nhắn SMS là một công ty cung cấp dịch vụ tin nhắn hình tin nhắn SMS |
SMS là một giao thức tin nhắn đơn giản nhưng cực kỳ mạnh mẽ . Trong một số năm ngành công nghiệp tin nhắn SMS và phạm vi của các ứng dụng có sẵn cho các công ty đã tăng lên theo cấp số nhân . Kết quả là , số lượng các nhà cung cấp tin nhắn SMS cung cấp giải pháp tin nhắn SMS lớp doanh nghiệp và nền móng cũng đã tăng lên.
Do sự tăng trưởng bùng nổ của công việc một lúc đơn giản của việc tuyển lựa một nhà cung cấp tin nhắn SMS đã trở nên một quá trình ngày một phức tạp . Vào hạng khóa đơn giản vào các dụng cụ khoảng cho " tin nhắn SMS trong số lượng lớn " , " tin nhắn SMS API " hoặc thậm chí " Gửi tin nhắn SMS dùng Outlook " trả lại hàng ngàn kết quả từ các doanh nghiệp cạnh tranh tất cả đều đề nghị để được là tốt nhất trên thị trường
Mụctin nhan hinhđích của bài viết này là để thực hành nhiệm vụ dạo một nhà cung cấp tin nhắn SMS quản lý bằng cách cung cấp cho bạn một loạt các câu hỏi để tự hỏi mình trước khi ký giao kèo với một công ty .
Bước 1:
Xác định xác thực những gì một nhà cung cấp tin nhắn SMS là :
Một nhà cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS là một công ty cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS , nhưng không phải là của riêng mình một nhà điều hành mạng điện thoại di động ( MNO ) . Cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS thường được gọi là tụ hội .
Cách thức mà một tụ họp hoạt động là nó sẽ tạo ra nhiều thỏa thuận với cáctin nhắn hìnhnhà phá hoang mạng di động để gửi và nhận dữ liệu vào và ra khỏi Trung tâm tin nhắn SMS của MNO ( SMSC ) . Hội tụ có thể đảm bảo việc cung cấp các tin nhắn SMS cho đến khi nó đạt đến SMSC , một khi nó đã truyền cho SMSC đó là ngoài tầmsms vuikiểm soát của tập kết .
Tụ họp có thể cung cấp vùng phủ sóng ráo, tạo ra kế hoạch giá khác nhau cho thông tin giao hàng , cung cấp sự linh hoạt cho khách hàng và đảm bảo mức chất lượng được đáp ứng.
Bước 2:
Bắt đầu quá trình mua hàng bằng cách hỏi những câu hỏi đúng :
1 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMS có mạngtin nhắn hìnhphủ sóng tốt ?
Cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS sẽ có thể cung cấp cho bạn một danh sách chi tiết về màng lưới của họ , di chuyển từ MnO địa phương là tới các điểm đến quốc tế . Nếu thông báo không có sẵn trên trang web của họ cần được cung cấp theo yêu cầu.
2 . Bao nhiêu tín dụng tiền để gửi tin nhắn ?
Phần lớn các nhà cung cấp tin nhắn SMS sẽ báo giá dịch vụ của họ và hệ thống thanh toán trên cơ sở tín dụng . Chức năng này , nơi một tin nhắn 160 ký tự sẽ có giá một tín dụng . Nếu bạn vượt quá giới hạn 160 ký tự thông báo sẽ mất 2 khoản tín dụng và do đó forth.However , nó là vô cùng quan trọng cần lưu ý là cung cấp một tin nhắn SMS 160 ký tự cho một điểm đến quốc tế có thể dẫn đến một khoản phí cao hơn so với một tín dụng tức là gửi một tin nhắn SMS từ Nam Phi đến Vương quốc Anh có thể phí 1,3 tín dụng .
3 . Chất lượng mạng lưới các nhà cung cấp tin nhắn SMS như thế nào?
Câu hỏi đặt ra cần phải được hỏi liệu các tin nhắn SMS cung cấp cổng là một nền móng đáng tin tức . Trước khi trả tiền cho một dịch vụ mà bạn cần phải đảm bảo rằng các thông điệp bạn sẽ được gửi sẽ cung cấp cho người nhận mà không cần sự cố hoặc chậm trễ . Chất lượng mạng đi tay trong tay với " Giá dịch vụ" và " Mức độ Dịch vụ Hiệp định " điểm được liệt kê dưới đây .
4 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMS tương trợ giao thức bạn có ý định dùng để gửi tin nhắn SMS ?
Có một số cách để gửi một tin nhắn SMS từ hệ thống của bạn để các tin nhắn SMS cung cấp cổng giao , bao gồm:
HTTP - Đây là giao thức tương trợ phổ quát nhất và là việc truyền dữ liệu qua internet.
HTTPS - Điều này hao hao nhưtin nhắn hìnhHTTP , tuy nhiên các dữ liệu được mã hóa để bảo đảm rằng nó chẳng thể được đọc bởi các bên khác trên internet
SMTP - Việc sử dụng email để gửi dữ liệu đến các cổng tin nhắn SMS
XML qua HTTP / HTTPS - Một tập tin XML được tạo ra có chứa một hoặc nhiều s tin nhắn SMS sẽ được chuyển giao . Đây là một phương pháp hiệu quả hơn trong việc cung cấp tin nhắn SMS số lượng lớn là như một số lượng lớn các tin nhắn SMS có thể được bao gồm trong một bài HTTP .
SMPP - Đây là một giao thức nhị phân để giao dịch với SMSC và được dùng để quản lý khối lượng lớn các tin nhắn SMS .
5 . Bạn có thể thí nghiệm dịch vụ của nhà cung cấp tin nhắn SMS trước khi ký hiệp đồng ?
Trước khi cam kết cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS bạn có thể thể nghiệm dịch vụ của họ để bảo đảm rằng hệ thống không có gì cả thảy mọi thứ mà bạn muốn và hy vọng nó sẽ làm . Điều này cũng tạo ra một dịp để đánh giá Mức độ dịch vụ khách hàng và sau bán hàng tương trợ bạn sẽ nhận được trong ngàytin nhan haymai.
6 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMS đã không két / tuyến ngừa cho các mạng điểm đến chính của bạn ?
Nếu một nhà cung cấp tin nhắn SMS kinh nghiệm là một vấn đề trên cổng tin nhắn SMS của họ với một lộ trình giao hàng ( khối lượng liên lạc cao , mất mạng vv) họ sẽ có thể chuyển đổi liền mạch giao thông của bạn vào một tuyến đường thứ cấp để bảo đảm cung cấp liên tiếp của bạn tin nhắn SMS .
7 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMStin nhắn hìnhchỉ định hoặc đảm bảo một tốc độ thông trên cổng tin nhắn SMS của họ?
Cung cấp tin nhắn SMS sẽ có thể cung cấp cho bạn một thông ước lượng cho tin nhắn SMS. Điều này sẽ cho phép bạn tính khoảng thời gian cấp thiết cho một chiến dịch tin nhắn SMS số lượng lớn để cung cấp cho thiết bị cầm tay của khách hàng , do đó thúc đẩy bạn để quản lý hiệu quả các chiến dịch .
8 . Giá của dịch vụ
Vào cuối ngày giá là một mối quan hoài cần thiết và là một yếu tố quyết định lớn . Tuy nhiên bạn cần phải xác định giá trị của các dịch vụ tức là độ tin tưởng căn bản của nền tảng này - sẽ thông điệp của tôi thực sự được giaotin nhan vuivà nếu như vậy nó sẽ được về thời gian? Không bẩm giao hàng phục vụ cung cấp tin nhắn SMS trên gửi tôi tin nhắn SMS ( mạng và thiết bị cầm tay giao hàng) ,tin nhắn hìnhtôi sẽ nhận được trả lời khách hàng, tôi có thể tùy chỉnh ID người gửi , tôi sẽ nhận được báo cáo sử dụng , tôi có thể để sắp đặt tin nhắn cho giao hàng trong ngày mai, có thể xem việc sử dụng bởi khoảng thời kì , người dùng hoặc công ty ? Tăng chức năng trên một tin nhắn SMS cung cấp cổng sẽ phải chịu phí tổn cao hơn như bạn nhận được một dịch vụ cao cấp.
9 . Đã cung cấp tin nhắn SMS phát triển công nghệ tin nhắn SMS riêng của họ và nền móng hoặc là họ cấp giấy phép và bán lại sản phẩm từ một tổ chức khác ?
Một số lượng lớn các nhà cung cấp tin nhắn SMS là các đại lý trong thực tiễn . Kết quả là họ có kiến thức hạn chế về công nghệ thực tại họ đang bán cùng với một thiếu kiến thức ngành công nghiệp . Điều này có thể dẫn đến tương trợ khách hàng nghèo và kết quả nghèo với các chiến dịch SMS của riêng bạn.
10 . Bao lâu các nhà cung cấp tin nhắn SMS đã hoạt động ?
Do sự tăng trưởng nhanh chóng của ngành công nghiệp cótin nhắn hìnhmột số lượng lớn các công ty tung ra các dịch vụ đại lý bán buôn trên một cơ sở hàng ngày . Số lượng khuấy trong ngành công nghiệp cao như một số các hoạt động ngừng kinh doanh sau một thời kì ngắn . Nếu bạn đã mua , hoặc tích lũy, các khoản tín dụng với công ty bạn sẽ mất họ , và lần lượt đầu tưsms kutecủa bạn , khi họ đóng cửa.
11.Does các nhà cung cấp tin nhắn SMS có khách hàng lớn của công ty hoặc một trang lời chứng nhận trên trang web của họ ?
Cung cấp dịch vụ tin nhắn SMS với khách hàng doanh nghiệp đã , trong mọi trường hợp, đáp ứng được các quy trình thẩm định rằng các tổ chức lớn hơn áp đặt trên các nhà cung cấp của họ . Kết quả là họ sẽ có thể cung cấp cho bạn một dịch vụ cao cấp.
12 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMS hứa hẹn một ' thời kì hoạt động ' cụ thể trên cổng tin nhắn SMS của họ?
Nếu bạn đang gửi thông điệp phụ thuộc thời kì bạn không thể đủ khả năng để dùng một tin nhắn SMS cổng không đáng tin cẩn rằng một trong hai sẽ dẫn đến thông điệp của bạn bị trì hoãn hoặc không .
13 . Liệu các nhà cung cấp dịch vụ giao hàng vắng / theo dõi và trả lời các chức năng tin nhắn SMS (tin nhắn hìnhtin nhan hinh depnhắn hai chiều) ?
Truy cập vào ít kết quả để xem trạng thái của một tin nhắn SMS được gửi hoặc tin nhắn SMS số lượng lớn và sau đó nhận được đáp khách hàng về tin nhắn được gửi là chức năng cơ bản mà các nhà cung cấp tin nhắn SMS sẽ cung cấp cho bạn không tính thêm phí . Hai chức năng tạo ra những con đường mòn kiểm toán cho nhóm của bạn và tạo ra một mở kênh thông báo liên lạc hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng của bạn .
14 . Làm thế nào để cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng phục vụ tin nhắn SMS?
Hỗ trợ qua điện thoại là cách dễ nhất và nhanh nhất để giải quyết vấn đề . Là biện pháp hỗ trợ thay thế cung cấp phối hợp sẽ tương trợ qua điện thoại ? - chỉ dẫn dùng trực tuyến giúp đỡ , Hướng dẫn bằng video , hỗ trợ e -mail , chat trực tiếp .
15 . Liệu các nhà cung cấp tin nhắn SMS cung cấp một hiệp nghị Mức độ Dịch vụ (SLA) ?
Sự hiện diện của một SLA vạch ra một cam kết cung cấp dịch vụ đáng tin cậy để cung cấp tin nhắn SMS . Các nhà cung cấp là đủ tự tin vào sản phẩm của họ và tin nhắn SMS Gateway để cung cấp một sự đảm bảo bằng văn bản cho bạn .
Điện thoại di động là một kênh thông tin nhà cung cấp giải pháp di động có trụ sở tại Thành phố Cape Town , Nam Phi. Chúng tôi chuyên phát triển các giải pháp phần mềm tiếp thị điện thoại di động và các ứng dụng nhắn nhe di động .
Chúng tôi đã đi tiên phong trong việc sử dụng tin nhắn SMS như một phương tiện truyền thông cho Nam Phi của SME và các công ty lớn của công ty , là nhà cung cấp trước tiên để phát độngtin nhắn hìnhmột máy tính đến điện thoại di động giải pháp tin nhắn SMS cho ngành công nghiệp ô tô của Nam Phi. Hiện chúng tôi phát triển , dịch vụ , bảo trì và tương trợ các giải pháp cho hơn 900 doanh nghiệp . Năng lực then chốt của chúng tôi nằm trên các dịch vụ mang các tin nhắn SMS , số lượng lớn tin nhắn SMS, MMS, WAP Push nhắn , Giải pháp thanh toán WAP , Cổng thanh toán di động , trang web điện thoại di động ( Mobisites ) và tin nhắn SMS Rate cao cấp. Chúng tôi cung cấp một loạt các tin nhắn SMS API tích hợp nhanh đến cổng tin nhắn của chúng tôi .
Nếu tổ chức của bạn yêu cầu công ty chức năng tin nhắn SMS lớp sau đó chúng tôi có thể cung cấp khuôn khổ của chúng tôi của tin nhắn SMS Marketing công cụ , cách khác tùy chỉnh các giải pháp có thể được phát triển .
Nguồn bài viết :http://taiucweb.Biz/dich-vu-tin-tin-nhan-hinh-nhan-sms-la-mot-cong-ty-cung-cap-dich-vu-tin-nhan-sms.Html
0 nhận xét :
Đăng nhận xét